Introducing Broker là gì? Họ có vai trò và trách nhiệm gì?

Introducing broker (nhà môi giới giới thiệu hoặc IB) là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ nhà môi giới ngoại hối, hàng hóa hoặc hợp đồng tương lai. Introducing broker là một tổ chức môi giới giao dịch trực tiếp với khách hàng, trong khi việc thực hiện giao dịch và công việc văn phòng hỗ trợ là trách nhiệm của nhà giao dịch Ủy ban hàng hóa tương lai (FCM). Một tên khác của FCM là giải phóng mặt bằng.

Mỗi introducing broker có mối quan hệ với FCM. FCM có kết nối hợp tác với các sàn giao dịch tương lai để khớp các giao dịch. FCM cung cấp các nền tảng giao dịch mà trên đó người dùng có khả năng thực hiện các giao dịch trực tuyến. FCM là tổ chức chịu trách nhiệm quản lý tài khoản khách hàng. Một trong những tính năng quan trọng nhất của FCM là họ gửi tất cả tiền của khách hàng vào tài khoản riêng của họ.

Giới thiệu môi trường làm việc của Introducing Broker



IB thường hành nghề tại các văn phòng đại diện nhỏ hơn trên khắp cả nước. Các nhà môi giới giới thiệu thu hút các doanh nghiệp và khách hàng đến với FCM. Nhiều IB là hoạt động của một người, trong khi những người khác là các doanh nghiệp lớn hơn, đa địa điểm. IB có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn vì họ là người địa phương và mục đích chính của công việc của họ là phục vụ khách hàng. Trong khi đó, FCM chỉ tập trung vào việc thực hiện các lệnh giao dịch và duy trì cơ sở hạ tầng giao dịch trực tuyến. Việc thuê ngoài dịch vụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các IB tạo ra lợi thế về phạm vi hoạt động cho FCM và ngành giao dịch trực tuyến tương lai.

Hầu hết các IB không có đủ nguồn tài chính để thực hiện các giao dịch trực tiếp với khách hàng của họ. Việc thực hiện trực tiếp các giao dịch đòi hỏi mối tương quan trực tiếp với các sàn giao dịch tương lai cũng như duy trì việc hạch toán hàng ngày các giao dịch của khách hàng và số dư tài khoản, tạo và phục vụ các sàn giao dịch tương lai. Các dịch vụ của nền tảng giao dịch và nhiều chi phí khác có thể trở thành một vấn đề.

Hầu hết các FCM sẽ không thể mở văn phòng trên khắp đất nước vì những hạn chế về tài chính. Nhiều nhà môi giới hoạt động ở các khu vực ngoại ô để phòng ngừa rủi ro cho khách hàng của họ, trải rộng khắp Hoa Kỳ. Nếu không thể thuê IB, FCM sẽ cần thuê một nhà môi giới và duy trì trụ sở chính, đây là một phương pháp tốn kém và không hiệu quả để vận hành một doanh nghiệp trong tương lai. IB cho phép FCM kinh doanh trên cơ sở địa phương trong khi sử dụng cơ sở hạ tầng của FCM để giao dịch.

Hoa hồng cho IB Forex là gì?

Introducing broker có mối quan hệ trực tiếp với FCM. FCM sẽ tính hoa hồng IB cho mỗi giao dịch, cho phép IB tham gia vào việc thay đổi chi phí dịch vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh và doanh thu của FCM.



IB sẽ thêm một tỷ suất lợi nhuận vào số tiền FCM tính phí để bù đắp cho các dịch vụ của họ. Một số nhà môi giới hàng hóa đầy đủ dịch vụ có thể tính phí hoa hồng môi giới cao cho mỗi lượt.

Số tiền hoa hồng Ib nhận được là một hàm của khối lượng giao dịch, càng nhiều giao dịch, hoa hồng trên mỗi giao dịch sẽ càng ít. Tỷ giá có thể thương lượng và các IB lớn thường tính phí thấp hơn các IB nhỏ hơn.

Một trong những chi phí chính của forex Introducing broker là quảng cáo. Một số IB tập trung vào thị trường địa phương và phụ thuộc vào hoạt động kinh doanh giới thiệu cho khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết các công ty môi giới đều phải chi rất nhiều tiền cho quảng cáo để mang lại nhiều khách hàng và liên tục thay thế những khách hàng đã mất tiền trước đó.

Nhiều nhà đầu tư hàng hóa không ở lại thị trường trong hơn 6 tháng. Các IB đưa ra các khuyến nghị giao dịch có lợi nhuận và có xu hướng vừa giữ chân khách hàng vừa kiếm được nhiều tiền hơn càng lâu càng tốt.

Giao dịch hợp đồng tương lai trực tuyến đã tạo ra một thị trường cạnh tranh hơn giữa các nhà môi giới trong thời gian gần đây khiến tỷ suất lợi nhuận giảm xuống. Người chơi trực tuyến thường xuyên là những nhà giao dịch ngắn hạn thực hiện nhiều giao dịch trong một thời gian ngắn.

Các nhà giao dịch tích cực được đề cập ở trên có xu hướng theo dõi giá tốt nhất có thể. Một số nhà môi giới trực tuyến kiếm được rất ít trên mỗi giao dịch. Khối lượng giao dịch là yếu tố quan trọng nhất để kiếm được nhiều hoa hồng nhất cho các nhà môi giới hàng hóa trực tuyến.



Rất có thể khi bạn mở tài khoản giao dịch hàng hóa, chúng sẽ được giao hàng với Nhà môi giới giới thiệu. Các công ty thanh toán bù trừ sử dụng IB để cung cấp dịch vụ tài khoản trực tiếp, nhưng hầu hết hoạt động kinh doanh của FCM đến từ việc giới thiệu IB. Thuật ngữ nhà môi giới ngoại hối hàng hóa thường đề cập đến một nhà môi giới giới thiệu. Nhà môi giới giới thiệu là chỉ định chính thức của CFTC dành cho các nhà môi giới không thuộc FCM.

Đọc tiếp: Một Introducing Broker có vai trò và trách nhiệm như thế nào?

https://topforexvn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến